เวลาทำการ

จันทร์-ศุกร์

09-00-18.00 น.

เราช่วยคุณได้

@buddytriptravel

Travel License : 11/08009

หน้าแรก

/

ข้อมูลท่องเที่ยว

15 ที่เที่ยวนครพนม เมืองเล็กแต่สุดฟิน

15 ที่เที่ยวนครพนม เมืองเล็กแต่สุดฟิน

145

ม่วนหลายเด้อ! สำหรับจังหวัดนครพนม เมืองเล็กริมฝั่งโขง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและมวลความสุข สำหรับใครที่กำลังมองหา ทัวร์นครพนม ที่เที่ยวนครพนมแบบพักกายสบายใจ อยากไปชมเมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย มีวัฒนธรรมที่หลากหลายให้ได้เรียนรู้ มีบรรยากาศธรรมชาติแบบริมฝั่งโขงให้ได้เดินทอดน่องชิลๆ  มีร้านกาแฟแบบอินดี้ๆ ให้ได้เช็คอินด์กันจุใจ บอกเลยว่านครพนมคือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ ส่วนสายมูเตลู สายเที่ยวไทยให้ถึงธรรม ชอบชมความงดงามตระการตาของสถาปัตยกรรมต่างๆ นครพนมก็ยืนหนึ่ง เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สนใจหลายแห่ง ทั้งวัดวาอาราม พระธาตุประจำวันเกิด เรียกได้ว่าสำหรับสายมูแล้วมานครพนมที่เดียวอิ่มบุญจุใจกันแน่นอน ส่วนจะมีที่ไหนให้ได้ตามไปฟินกันบ้างนั้น ตามไปลุยกันเลยจ้า 

สถานที่เที่ยวเวียดนามเหนือ

สถานที่เที่ยวเวียดนามเหนือ

336

สถานที่เที่ยวเวียดนามเหนือ ไฮไลท์จะอยู่ที่วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ยอดเขาสูง ทุ่งหญ้าเขียวขจี ที่สำคัญคือ ได้ฟีลอากาศหนาว อากาศเย็นสบายหน้าหนาวจะอยู่ประมาณเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์ จะอากาศดีมากๆ มีเมืองที่สวยงาม และมีเอกลักษณ์ อาหารอุดมสมบูรณ์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเวียดนามแท้ๆ สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจและน่าท่องเที่ยวที่สุดของเวียดนามเหนือ คือ ซาปา เป็นดินแดนแห่งขุนเขา อยู่ในเขตจังหวัดลาวกาย มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี ทำให้เพาะปลูกพืชผลได้ดี จุดเด่นอีกอย่างคือนาขั้นบันไดที่เป็นวิวทิวทัศน์ที่สะดุดตา ฮานอย เป็นอีกเมืองที่น่าท่องเที่ยว และเป็นเมืองหลวงของประเทศเวียดนาม อีกทั้งเป็นเมืองที่ใหญ่รองจากโฮจิมินห์ และเมืองที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น ฮานาม นิงบิงห์ ลาวกาย ซึ่งเราจะพาไปชมสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจในแต่ละเมืองประกาศ สำหรับนักท่องเที่ยว!! กระเช้าขึ้นยอดเขาฟานซิปันมักปิดปรับปรุงในต้นเดือนพฤศจิกายน-ต้นเดือนธันวาคม ของทุกปี

เคาน์เตอร์เช็คอิน สนามบินสุวรรณภูมิ

เคาน์เตอร์เช็คอิน สนามบินสุวรรณภูมิ

1026

สนามบินสุวรรณภูมิ หรือ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นสนามบินหลักของประเทศไทย สนามบินมีความหมายว่า "แผ่นดินทอง"  ถือเป็นแผ่นดินทองประตูสู่เอเชีย  โดยชื่อของสนามบิน ได้รับพระราชทานจาก "พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร" (รัชกาลที่ 9)            การเดินทางมาสนามบินสามารถเดินทางมากันได้หลากหลายเส้นทาง และในปัจจุบันยังมีรถไฟใต้ดิน เดินทางมาถึงสนามบิน โดยใช้เวลาไม่นาน เมื่อเดินทางมาถึงสนามบินแล้ว เราจะค้นหาจุดเช็คอินของแต่ละสายการบินได้จากตารางเคาน์เตอร์ ที่สนามบินได้ติดตั้งไว้ ให้ทุกท่านสังเกตกันได้ง่ายๆ สายการบินจะมีเคาน์เตอร์ในการให้บริการผู้โดยสาร เพื่อเดินทางไปประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยมีเคาน์เตอร์ตั้งแต่ A - W (ยกเว้น I,O,V) ท่านจะเดินทางไปกับสายการบินใด เรามาเช็คข้อมูลเบื้องต้นกันว่าแต่ละสายการบินอยู่ที่เคาน์เตอร์ไหนกันบ้าง  แต่ถ้าจะใช้แน่นอน เราต้องไปเช็คที่ตารางเคาน์เตอร์ที่สนามบินในวันที่เราเดินทาง กันนะคะ

ข้อมูลท่องเที่ยวต่างประเทศ

ข้อมูลท่องเที่ยวในประเทศ